[Thể thao -Bóng đá số] - David Moyes nói gì về nghi án rạn nứt với Giggs?

David Moyes noi gi ve nghi an ran nut voi Giggs?

Trong thời gian qua, báo giới Anh liên tục đưa tin về mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Moyes và Giggs. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng về vụ này.

Trong thời gian qua, báo giới Anh liên tục đưa tin về mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Moyes và Giggs . Tuy nhiên, ngày hôm qua, HLV người Scotland đã lên tiếng phủ nhận.
David Moyes phủ nhận mối quan hệ rạn nứt với Giggs
Thay vào đó, ông đánh giá Ryan Giggs như phần quan trọng của đội bóng. David Moyes cho biết: “Ryan Giggs là một phần quan trọng trong ban huấn luyện. CLB đã bố trí anh ta làm trợ lý, khi tôi mới bắt đầu tới Old Trafford. Cậu ấy đã giúp cho tôi rất nhiều trong công việc”.
Báo giới Anh cho rằng mối quan hệ giữa Giggs và Moyes xuất phát từ việc tiền vệ người xứ Wales không được ra sân nhiều.
Nói về điều này, Moyes giải thích: “Tất nhiên, với tư cách là cầu thủ, ai cũng muốn được ra sân thi đấu trong toàn bộ thời gian. Tôi cũng biết rằng trong khoảng 5,6 năm trở lại đây, cậu ấy không thể cống hiến cho CLB trong mọi trận đấu. Lần cuối cùng (trước trận gặp Olympiacos), tôi tung cậu ấy ra sân cách đó 7 tuần nhưng Giggs không hề tỏ ra hờn dỗi.
Do đó, tôi chẳng hiểu những tin đồn trên mặt báo tới từ đầu. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt”.
Cách đây vài ngày, đích thân Ryan Giggs cũng phủ nhận quan hệ rạn nứt với chiến lược gia người Scotland.