[Văn hóa-2Sao] - Trương Ngọc Ánh lộng lẫy, kiêu sa như nữ hoàng

(2Sao) - Khoác lên mình bộ trang phục màu ánh bạc sang trọng và giày cao gót cùng tông màu và trang điểm tông trầm ấn tượng, Trương Ngọc Ánh đẹp lộng lẫy, kiêu sa.

Cùng với là Mentor Tùng Leo, NTK Công Trí, nhà báo Thiên Hương, Trương Ngọc Ánh được chăm sóc kỹ càng để thực hiện buổi chụp hình cho 3 bộ tứ quyền lực của Project Runway Vietnam 2014. Nhiều người không thể không trầm trồ khi ngắm một Trương Ngọc Ánh đẹp lộng lẫy, mạnh mẽ và đầy quyền năng. Nữ diễn viên nổi tiếng khoác lên mình bộ trang phục ánh bạc, đôi giày cùng tông và trang điểm tông trầm. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho vẻ ngoài của Trương Ngọc Ánh.

Bên cạnh đó, giám khảo Thiên Hương lại chọn màu đen quý phái và bí ẩn để thể hiện quyền lực của một người đàn bà nổi tiếng trong giới thời trang. Công Trí và Mentor Tùng Leo biến hóa cà vạt bằng nơ đen, gợi hình ảnh những quý ông lịch lãm, quyến rũ của hoàng gia Anh.

Bộ ảnh được thực hiện trong một căn phòng cổ điển, tráng lệ để toát ra sự kiêu sa, vương giả của bộ tứ quyền lực. Tuy nhiên, đằng sau hậu trường, bộ tứ này lại vô cùng thân thiện và hài hước.






Bộ tứ quyền lực thể hiện uy quyền bằng những shot ảnh kiêu kỳ, sang trọng



Trương Ngọc Ánh lộng lẫy như một nữ hoàng còn NTK Công Trí lịch lãm theo phong
cách quý tộc Anh




Host Trương Ngọc Ánh giữ vẻ mặt lạnh lùng để đảm bảo đúng style của bộ ảnh



Nhưng phía sau hậu trường, cô cười chảy cả nước mắt vì những câu chuyện hài hước
của bộ tứ quyền lực




Khác với vẻ lạnh lùng, sang trọng và có phần khó gần, bộ tứ quyền lực là những người rất
thân thiện



Họ cùng xem lại các bức ảnh và góp ý cùng ekip chụp hình


T.C