[Kinh tế-Hà Nội Mới] - Tôi 2.0 - La bàn tương lai: Tất cả những gì giới trẻ cần

(HNMO)- Chiều 3-4, dự án "Tôi 2.0 - La bàn tương lai" đã chính thức khai mạc thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là SV các trường ĐH tham gia và hưởng ứng.



Giới thiệu về dự án "Tôi 2.0 - La bàn tương lai"

Tiếp nối thành công của “Tôi 2.0” năm 2013 về phát triển bản thân, “Tôi 2.0 – La bàn tương lai” năm nay hướng đến giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn SV từ năm 1 đến năm 3, có cái nhìn sâu rộng hơn về những lĩnh vực – ngành nghề mình quan tâm, từ đó chủ động hoạch định tương lai cho chính bản thân

Ngoài ra, “Tôi 2.0” 2014 còn là cầu nối giữa SV với các tổ chức, DN có uy tín, góp phần giải quyết nhu cầu nhân lực chất lượng của các DN, tổ chức.

Chương trình không chú trọng cung cấp những thông tin về các DN nổi tiếng và cơ hội tuyển dụng mà tập trung vào giải quyết vấn đề “SV chưa có định hướng nghề nghiệp phù hợp” từ tận gốc rễ thông qua việc giúp người tham gia hiểu về bản chất của nghề nghiệp và đối chiếu vào năng lực bản thân.

Dự án sẽ được tổ chức với những chủ đề là 6 ngành nghề quan trọng đang phát triển mạnh và nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ: kế toán – kiểm toán, mảng phát triển, khởi nghiệp, công nghệ thông tin, quản trị nhân sự và truyền thông.

“Tôi 2.0 - La bàn tương lai” hứa hẹn sẽ giúp các SV được tiếp cận với những hiểu biết sâu rộng về ngành nghề, có thêm những trải nghiệm thực tế cũng như cơ hội mới trong ngành nghề mình quan tâm, đồng thời cũng là dịp gắn kết các đơn vị đồng hành với một cộng đồng ứng viên tiềm năng.

Dự án do Tổ chức Rising Young Social Entrepreneurs (RYSE) và Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD – Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp tổ chức, dự kiến thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia.